อุทยานแห่งชาติที่เงียบสงบและน่าเที่ยวที่สุด

park
0 votes, 0.00 avg. rating (0% score)

park      ในวันหยุดยาวที่ถึงนี้ทุกคนอาจจะกำลังหาหรืออาจจะต้องการไปพักผ่อนในที่ที่ไม่มีใครรบกวนมากนัก หรือกันเฉพาะแค่ครอบครัวคงจะไม่พลาดกันนะครับ เพราะจะมีทริปออกเดินทางกันด้วยรถบิ๊กไบค์คู่ใจกันนะครับ วันนี้ผมจะพาไปเที่ยวทางภาคใต้กันนะครับ เชื่อว่าหลายคนคงไม่เคยไปกันนะครับ เพราะมีการเดินทางที่ยากลำบากเพราะมีระยะทางที่ไกลมากๆถ้าไม่หยุดงานกันหลายวันจริงๆคงไปกันไม่ได้นะครับ และวันนี้ผมจะพาทุกไปเที่ยวที่จังหวัดตรังกันนะครับ ของขึ้นชื่อของจังหวัดตังทุกคนคงร้องอ๋อครับ นั้นก็คือหมูย่างเมืองตังครับ เพราะรถชาติที่หวาน หอม อร่อยรสเด็ดเป็นที่สุดครับ มีเนื้อที่นุ่มมากๆครับใครที่เคยลิ้มลองจะต้องติดใจครับ แถวยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายครับ บอกได้ว่าแทบจะทุกพื้นที่ของจังหวัดครับ เพราะจังหวัดติดต่อกับทะเล เป็นจังหวัดที่ธรรมชาติที่แสนอุดมสมบรูณ์มากๆในหลายที่ มีแนวป่าชายเลนที่ยาวที่สุดประเทศไทยเลยก็ว่าได้ครับ วันนี้ที่ผมจะพาทุกท่านไปเยือนกันด้วยทริปเล็กๆกับผม นั้นก็คือ อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ชายหาดติดกับทะเลอ่าวไทย มีระยะทางยาวถึงกว่า 20 กิโลเมตร ตั้งอยู่ ตำบลหาดฉางหลาง เดินทางจากตัวเมืองมาไม่ไกลแค่ 20 นาที เพราะอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ห่างจากตัวอำเภอเมือง จังหวัดตัง แค่เพียง 27 กิโลเมตร ถ้าเอารถส่วนตัวกันไปให้วิ่งบนถนนสาย 4046 มีระยะทาง 40 กิโลเมตร และแล้วซ้ายไปทางถนนเรียบชายหาด ไปอีกประมาณ 7 กิโลเมตรก็ถึงที่ทำการอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมแล้วครับ รับรองว่าทุกท่านๆที่เคยไปกันมาแล้วจะต้องอยากแวะกลับอีกแน่นอนครับ เพราะอากาศบ้านเค้านั้นดีจริงๆ จัดว่าเป็นสถานที่หน้าไปครับในหน้าร้อนนี้